Menu Bongso88

© 2021 BONGSO88.COM. Đã Đăng Ký Bản Quyền

Đồng hồ Hublot – Thương hiệu gắn liền với giới bóng đá của các siêu sao

Ngày nay, công nghệ phát triển vượt bậc cùng với nền bóng đá vươn đến đỉnh cao, thì những món trang sức xa xỉ được các cầu thủ ưa chuộng.

Trong đó, phải kể đến đồng hồ xa xỉ. Đồng hồ Hublot được xem là món hàng ‘đắt đỏ’ được yêu thích bởi những nam cầu thủ nổi tiếng trên toàn cầu.

Bởi nó không những thể hiện được sự phong độ mà còn bộc lộ được tính chất chịu chơi của các cầu thủ.

Bongso88 sẽ giúp bạn hiểu rõ thêm về lịch sử của Hublot khi tấn công vào thị trường bóng đá sôi động này như thế nào nhé!

Giới thiệu sơ lược về thương hiệu đồng hồ Hublot

Hublot được ra mắt tại Thụy Điển, nơi sở hữu ngành công nghiệp đồng hồ xa xỉ nhất thế giới. Do nhà thiết kế người Ý, Carlo Crocco sáng chế ra thương hiệu vào năm 1980.

Với thiết kế thanh lịch và kiểu dáng thể thao, đậm chất nam tính. Những chiếc đồng hồ Hublot lần đầu tiên được tung ra thị trường đã tạo ra ‘cơn sốt’ và được đánh giá cao trên toàn thế giới.

Có thể nói, thương hiệu đồng hồ Hublot là đại diện cho thước đo của sự giàu có và phong cách đẳng cấp của người chơi đồng hồ.

Mỗi bộ sưu tập Hublot được sản xuất ra đều có những câu chuyện, ý nghĩa và giá trị thương hiệu. Tạo nên dấu ấn riêng cho người sở hữu.

Độ chính xác về thời gian tuyệt đối, mẫu mã sang trọng và tạo nên sự đẳng cấp cho người đeo. Bên cạnh đó, có nhiều bộ sưu tập giới hạn của Hublot còn được chạm khắc thủ công cực kỳ tỉ mỉ.

Sự đẳng cấp của đồng hồ Hublot từ đâu mà ra?

Đầu tiên, phải nói đến sự táo bạo trong khâu sử dụng nguyên liệu của Hublot. Thương hiệu sử dụng những chất liệu khác nhau và cực đắt đỏ để tạo sự khác biệt.

Làm nổi bật chiếc đồng hồ là sự cao cấp và sang trọng của những chất liệu như ceramic, cacbon, vàng 18K nguyên khối, gốm, thép, Titan, đá sapphire…

Nguyên tắc chế tác của thương hiệu cũng là một trong những điều tạo nên sự nổi tiếng. Cụ thể, mỗi chiếc đồng hồ Hublot yêu cầu không dưới 160 thao tác để đạt tới sự hoàn hảo.

Mọi chiếc đồng hồ Hublot đều sở hữu các tiêu chí về sự chất lượng, công nghệ tiên tiến, tính năng tiện lợi, vật liệu cao cấp và tiêu chuẩn sản xuất cực khắt khe.

Không được phép để bất kỳ sự dư thừa hoặc thiếu sót trong chi tiết cấu tạo. Bảo đảm về mặt chống va đập, chống thấm nước và những yếu tố tác động từ môi trường.

Đồng hồ Hublot

Đồng hồ Hublot với phiên bản dành cho các cầu thủ hoặc người đam mê bóng đá.

Những siêu sao sử dụng đồng hồ ‘tiền tỷ’ của Hublot

Cầu thủ người Pháp, Kylian Mbappé là khách quen của thương hiệu này. Chiếc đồng hồ mà anh thường đeo nhất là Hublot Spirit of Big Bang King Gold “Rainbow” giá khoảng 2 tỷ 151 triệu VNĐ.

Huấn luyện viên José Mourinho cũng sở hữu cho mình chiếc Hublot King Power “Special One” có giá 650 triệu VNĐ. Và chỉ có 250 chiếc trên toàn cầu. Giá mua qua tay hiện tại đã lên tới 1,5 tỷ.

Siêu sao Ronaldo, tiền đạo Bồ Đào Nha cũng yêu thích Hublot và sở hữu cho mình chiếc Hublot Big Bang Chronograph rose gold với giá trị gần 1 tỷ đồng và chiếc Hublot Classic Fusion Ultra-Thin Skeleton King Gold với giá 700 triệu VNĐ.

Mẫu đồng hồ Hublot Classic Fusion lại đã tạo nên cơn sốt kể từ khi ra mắt. Chúng được về tay nhiều cầu thủ như James Rodriguez, Beckham, Messi, Torres, Rooney,…

Thương hiệu Hublot – 10 năm một tình yêu với bóng đá

Là thương hiệu đầu tiên và duy nhất dám đặt chân vào lãnh địa của bóng đá. Đối với fan bóng đá, hình ảnh thương hiệu Hublot dễ dàng nhìn thấy trên những trang fanpage của các câu lạc bộ.

Hay tại các giải đấu như Europa League, Champions League. Hoặc tại EURO CUP và FIFA World Cup,…

Với chiến lược marketing táo bạo bằng cách tiếp cận khách hàng nổi tiếng. Hàng loạt những chiến dịch công tác với các siêu sao bóng đá.

Giúp Hublot truyền cảm hứng từ thế giới xung quanh một các dễ dàng. Thể hiện sự gắn bó và đồng hành với bóng đá của thương hiệu trong nhiều thế kỷ qua.

Đồng hồ Hublot

Đồng hồ Hublot tài trợ cho các giải đấu những chiếc đồng hồ có độc nhất.

Cơ duyên giữa bóng đá và thương hiệu Hublot

Cột mốc thay đổi cả sự nghiệp của Hublot phải kể đến là vào năm 2006. Khi ấy trợ lý huấn luyện viên trưởng đội tuyển quốc gia Thụy Sĩ, Michel Pont đã thắc mắc rằng:

“Tôi không hiểu tạo sao lại không có lấy một hãng đồng hồ đầu tư sản xuất với đội tuyển Thụy Sĩ?”.

Và thế là vào mùa hè năm World Cup diễn ra tại Đức, 60 thành viên của đội tuyển Thụy Sỹ đều có trên tay một chiếc đồng hồ Hublot thuộc bộ sưu tập Big Bang ASF, phiên bản giới hạn.

Điểm độc đáo chính là có logo biểu tượng của liên đoàn bóng đá Thụy Sĩ và cả hình ảnh quốc kỳ 2 màu trắng đỏ của quốc gia này.

Điều này đã thêm vào một trang mới trong những mốc làm nên lịch sử của Hublot. Khi là hãng đồng hồ đầu tiên được xuất hiện trên các biển quảng cáo điện tử và trên bảng tỉ số trận đấu.

Hublot đã gây chú ý với truyền thông và các câu lạc bộ bóng đá khác. Mở ra một kỷ nguyên mới cho nghệ thuật chế tác đồng hồ xa xỉ.

Điều gì giúp Hublot ‘trỗi dậy’ tại bóng đá và vượt mặt hàng loạt thương hiệu khác?

Sau mở màn cực thành công tại World Cup 2006, Hublot tiếp tục tham gia vào một số hợp đồng tài trợ. Ký kết hợp đồng với giải đấu  Euro 2008.

Và liên tiếp cộng tác với những đội bóng nổi tiếng hàng đầu như Juventus, Bayern Munich, Ajax Amsterdam, Chelsea, Paris Saint-Germain.

Từ đây, Hublot trở thành cầu nối cho thể thao và giới đồng hồ, mang đến nguồn động lực, thúc đẩy sự phát triển của thương hiệu.

Bên cạnh đó, thương hiệu còn cộng tác với các siêu sao như Nicola Rizzoli, Roy Hodgson, Fernando Hierro, Xherdan Shaqiri, Karl-Heinz Rummenigge, Michel Pont và David Trezeguet…

Đồng hồ Hublot

Mặt đồng hồ cơ cực kỳ phức tạp của thương hiệu.

Những đặc điểm của đồng hồ Hublot trong bóng đá

Nhận thấy những chiếc đồng hồ tài trợ chưa đủ thông minh để ứng dụng vào bóng đá sau lần tài trợ giải đấu Euro lần thứ 15.

Hublot lập tức cải cách và cho ra đời mẫu đồng hồ sở hữu tính năng bộ đếm Extra Time (tính giờ hiệp phụ). Và Added Time (tính phút bù giờ sau thời gian thi đấu chính thức của mỗi hiệp).

Kèm theo đó là hệ thống đèn đỏ ở vị trí của phút thứ 45, đánh dấu thời điểm kết thúc hiệp đấu.

Chặng đường 10 năm của Hublot với bóng đá

Trải qua nhiều năm phát triển, Hublot đã đạt được những thành tựu sau:

  • Năm 2006: Hublot trở thành nhà chế tác đồng hồ đầu tiên bước vào lĩnh vực bóng đá.
  • Năm 2008: Cộng tác với UEFA EURO 2008™. Và là nhà tài trợ cho Manchester United.
  • Năm 2010: Là nhà tài trợ cho Ajax Amsterdam và giải FIFA World Cup™ tại South Africa.
  • Năm 2012: Trở thành nhà tài trợ của FC Bayern Munich và đội tuyển Juventus.
  • Năm 2013: Nhà tài trợ của FC Paris Saint-Germain.
  • Năm 2014: Thương hiệu công tác với giải đấu FIFA World Cup™ tại Brazil.
  • Năm 2015: Là nhà tài trợ cho Chelsea FC và cộng tác với giải đấu FIFA World Cup™ nữ ở Canada.
  • Năm 2016: Cộng tác với UEFA EURO 2016™ tại France.
Đồng hồ Hublot

Đồng hồ Hublot được các cầu thủ yêu thích nhờ vào thiết kế nam tính, đậm chất thể thao.

Tổng kết

Có thể thấy, thương hiệu Hublot đã có bước đi cực kỳ thông minh khi trở thành bạn đồng hành với môn thể thao bóng đá mà cả thế giới đều yêu thích này.

Việc sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ Hublot còn tạo ra sự đẳng cấp của một quý ông. Khiến nhiều cầu thủ, siêu sao hàng đầu ‘mê mệt’.

Nhờ vào sự thông minh của các tính năng, phức tạp trong cấu tạo và sự xa xỉ trong từng khuôn vỏ cho tới kim đồng hồ, đã giúp thương hiệu vươn lên và thành công như ngày hôm nay.

Phạm Thanh Hưng

Phạm Thanh Hưng là một trong những cây viết thể thao, đặc biệt là bóng đá hàng đầu Việt Nam, những bài viết, bài phân tích của anh luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng.